สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นกีฬากับ GRAND SPORT เสื้อกีฬา รหัส 011487 ที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายทุกรูปแบบ

GRAND SPORT เสื้อกีฬา

GRAND SPORT เสื้อกีฬา รหัส 011487 ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักกีฬา ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและวัสดุที่ทนทาน

เสื้อกีฬาฟุตบอล GRAND SPORT รหัส 011487 เป็นเสื้อที่ออกแบบมาสำหรับกิจกรรมกีฬาทุกประเภท ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยในการระบายความร้อนได้ดี ทำให้สวมใส่สบายและแห้งเร็ว เหมาะสำหรับการเล่นกีฬาและกิจกรรมที่ต้องใช้ความคล่องตัว

GRAND SPORT เสื้อกีฬา

นอกจากนี้ เสื้อยังมีโลโก้แกรนด์สปอร์ตที่ด้านซ้ายของตัวเสื้อ เพิ่มความโดดเด่นและบ่งบอกถึงแบรนด์ที่มีคุณภาพสูง การดูแลรักษาก็ทำได้ง่าย โดยสามารถซักได้ที่อุณหภูมิสูงสุด 40 องศาเซลเซียส แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้เตารีดรีดบนตัวเสื้อและการปั่นแห้ง ควรตากในที่ร่มหรือที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้ดีเพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อผ้าให้นานขึ้น

GRAND SPORT เสื้อกีฬา

รีวิวจากการใช้งานจริง : เพิ่มความมั่นใจในทุกกิจกรรมกีฬา ด้วย GRAND SPORT เสื้อกีฬา รหัส 011487 ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายและแห้งเร็วแม้ในวันที่อากาศร้อน

  • การออกแบบ (Design) :
    เสื้อถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและเรียบง่าย โลโก้ GRAND SPORT ที่ด้านซ้ายของเสื้อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเสื้อได้ดี รูปแบบพิมพ์ลายที่มีสไตล์ทำให้ดูทันสมัยและเหมาะสมกับการใส่ทั้งในสนามและนอกสนาม
  • คุณภาพ (Quality) :
    ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ที่มีความทนทาน เนื้อผ้าสัมผัสนุ่มสบายและมีน้ำหนักเบา ช่วยให้รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ และระบายความร้อนได้ดีในขณะที่เล่นกีฬา การตัดเย็บมีความประณีต ดูแลรายละเอียดได้ดี
  • การใช้งาน (Usability) :
    เสื้อสามารถใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย เล่นฟุตบอล หรือใช้ในกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ผ้าสามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดในขณะที่เล่นกีฬา แม้จะเหงื่อออกมากก็ยังรู้สึกแห้งและเย็นสบาย
  • ความคุ้มค่า (Value for Money) :
    เมื่อเปรียบเทียบกับราคาและคุณภาพของเสื้อ ถือว่ามีความคุ้มค่ามาก เนื่องจากให้ความรู้สึกสบายและทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว คุ้มค่าสำหรับผู้ที่มองหาเสื้อกีฬาที่มีคุณภาพดีและราคาสมเหตุสมผล
  • ให้คะแนน (Rating) :
    • การออกแบบ : 9/10
    • คุณภาพ : 8.5/10
    • การใช้งาน : 9/10
    • ความคุ้มค่า : 8.5/10

GRAND SPORT เสื้อกีฬา

สรุป :
เสื้อกีฬาฟุตบอล GRAND SPORT รหัส 011487 เป็นเสื้อที่ออกแบบมาด้วยความพิถีพิถันและเหมาะสมกับการใช้งานในกิจกรรมกีฬาทุกประเภท คุณภาพของเนื้อผ้าและการตัดเย็บทำให้เสื้อมีความทนทาน และสามารถระบายความร้อนได้ดี เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเสื้อกีฬาที่สวมใส่สบายและคุ้มค่ากับราคา

 

พิกัดสินค้า : ร้านค้าออนไลน์ Shopee