ใส่สบายและดูดีในทุกโอกาสกับ BODY GLOVE เสื้อโปโล DRY TECH ที่มาพร้อมดีไซน์โลโก้ใหม่ น่ารัก ทันสมัย มี 3 ขนาดให้เลือก

BODY GLOVE เสื้อโปโล

BODY GLOVE เสื้อโปโล คุณภาพสูง เนื้อผ้าเบา สบาย เหมาะสำหรับการแต่งตัวลำลองและทำกิจกรรมกลางแจ้ง

BODY GLOVE DRY TECH POLO (Clearance) เสื้อโปโล ผู้ชาย เป็นเสื้อโปโลรุ่นใหม่ในปี 2023 ที่ออกแบบมาเพื่อความสบายและการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือการออกกำลังกายเบา ๆ ตัวเสื้อผลิตจากผ้า Cotton 95% ซึ่งให้สัมผัสที่นุ่ม เบาสบาย และ Spandex 5% ที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเนื้อผ้า ทำให้เสื้อสามารถยืดตามการเคลื่อนไหวของร่างกายได้อย่างอิสระ ไม่อึดอัด

จุดเด่นของเสื้อตัวนี้คือคุณสมบัติการ ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ซึ่งช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบายแม้ในสภาพอากาศร้อน นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบโลโก้ใหม่ที่ดูน่ารักและทันสมัย เหมาะกับการแต่งตัวแบบลำลองหรือแม้แต่ใส่ไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง

BODY GLOVE เสื้อโปโล

คุณสมบัติสำคัญ :

  • ระบายอากาศดี ช่วยรักษาความเย็น
  • ยืดหยุ่นสูงจากผ้า Spandex
  • เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบายจาก Cotton
  • ดีไซน์โลโก้ใหม่ ทันสมัย

BODY GLOVE เสื้อโปโล

รีวิวจากการใช้งานจริง : สัมผัสนุ่มและเย็นสบายกับ BODY GLOVE เสื้อโปโล ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพอากาศ

  • การออกแบบ
    เสื้อโปโลตัวนี้มีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความทันสมัยด้วยโลโก้ใหม่ที่ดูน่ารักและมีเอกลักษณ์ สีและลวดลายออกแบบมาให้ดูสะอาดตา สวมใส่ได้ทั้งในโอกาสลำลองและกิจกรรมกลางแจ้ง ความยืดหยุ่นของผ้าทำให้เสื้อเข้ากับรูปร่างได้ดี ไม่ว่าคุณจะสวมใส่แบบหลวม ๆ หรือให้พอดีตัวคะแนนการออกแบบ : 9/10
  • คุณภาพ
    เนื้อผ้าที่ใช้ผลิตเป็นการผสมผสานระหว่าง Cotton 95% และ Spandex 5% ทำให้เสื้อมีความนุ่มสบาย สัมผัสเบา และยืดหยุ่นดี เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวในกิจกรรมประจำวัน ผ้า Cotton ช่วยในเรื่องการระบายอากาศและเก็บความเย็น ส่วน Spandex ช่วยให้เสื้อไม่เสียรูปทรงง่ายหลังจากการซักหลายครั้งคะแนนคุณภาพ : 8.5/10
  • การใช้งาน
    เสื้อโปโล DRY TECH POLO นี้เหมาะกับการใช้งานในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการใส่ไปทำงานที่ไม่เป็นทางการ การใส่ไปเที่ยว หรือใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้สวมใส่สบายตลอดวัน แม้ในอากาศร้อนคะแนนการใช้งาน : 9/10
  • ความคุ้มค่า
    แม้ว่าจะเป็นสินค้าคุณภาพดี แต่ราคา Clearance หรือราคาลดพิเศษนั้นทำให้เสื้อโปโลตัวนี้คุ้มค่ามากเมื่อเปรียบเทียบกับคุณสมบัติและคุณภาพที่ได้รับ เหมาะสำหรับคนที่มองหาเสื้อคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้คะแนนความคุ้มค่า : 9.5/10

BODY GLOVE เสื้อโปโล

สรุป

BODY GLOVE DRY TECH POLO เป็นเสื้อโปโลที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งในด้านความสบายและความยืดหยุ่นของผ้า เนื้อผ้าให้ความรู้สึกเย็นสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อน และมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่น่ารักและทันสมัย เหมาะกับทุกโอกาสการใช้งานในชีวิตประจำวัน เมื่อรวมกับราคาที่ลดพิเศษ ยิ่งเพิ่มความคุ้มค่า

คะแนนรวม : 9/10

 

พิกัดสินค้า : ร้านค้าออนไลน์ Shopee