ARROW LITE เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น ผลิตจากผ้า T/COTTON สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี มีให้เลือกถึง 8 สี ตอบโจทย์ทุกสไตล์

ARROW LITE เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น

ปรับลุคให้ดูดีแบบง่ายๆ ด้วย ARROW LITE เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น ที่ผลิตจากผ้าคุณภาพดี เหมาะกับการสวมใส่ทั้งในและนอกบ้าน

เสื้อยืด ARROW LITE T-SHIRT เป็นเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นที่ผลิตจากผ้า T/COTTON ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่ผสมระหว่างโพลีเอสเตอร์และฝ้าย ทำให้เสื้อมีคุณสมบัติที่สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด อีกทั้งยังดูแลรักษาง่าย โดยสามารถซักได้ง่ายและแห้งไว เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

การทอของเสื้อเป็นแบบ ไร้ตะเข็บข้าง ไม่มีการตัดต่อ ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคืองเวลาสวมใส่ และเสื้อจะดูเรียบเนียนมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 8 สี ที่หลากหลาย ได้แก่ สีดำ, สีฟ้า, สีเทา, สีน้ำตาลเข้ม, สีน้ำตาลอ่อน, สีเลือดหมู, สีกรมท่า และสีเขียว ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการเสื้อที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย

ARROW LITE เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น

เสื้อตัวนี้ยังมีให้เลือกถึง 3 ขนาด (M, L, XL) โดยมีรายละเอียดขนาดที่ชัดเจนตามตารางที่ให้ไว้ ทำให้คุณสามารถเลือกขนาดที่เหมาะสมกับตัวเองได้ง่าย

ARROW LITE เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น

รีวิวจากการใช้งานจริง : ARROW LITE เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น ทนทาน ซักง่าย เหมาะสำหรับทุกวัน สวมใส่สบายทั้งวันโดยไม่อึดอัด

  • การออกแบบ
    เสื้อยืด ARROW LITE T-SHIRT มีการออกแบบที่เรียบง่ายและคลาสสิก ด้วยคอกลมแขนสั้นที่เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว สีสันหลากหลาย 8 สี ให้เลือกตามความชอบ การออกแบบแบบไร้ตะเข็บข้างทำให้ดูเนียนและไม่ระคายเคืองเวลาสวมใส่ ความเรียบง่ายแต่ดูดีทำให้เสื้อตัวนี้ใส่ได้ในทุกโอกาสทั้งลำลองและกึ่งทางการคะแนนการออกแบบ : 9/10
  • คุณภาพ
    ผ้า T/COTTON เป็นส่วนผสมระหว่างโพลีเอสเตอร์และฝ้าย ทำให้เสื้อตัวนี้มีความทนทาน ซักง่าย แห้งไว อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดีแม้ในวันที่อากาศร้อน ไม่มีปัญหาเรื่องการยืดย้วยหรือหดตัวหลังการซักหลายครั้ง ผ้ารู้สึกนุ่มเมื่อสัมผัสกับผิว ทำให้ใส่สบายตลอดวันคะแนนคุณภาพ : 8.5/10
  • การใช้งาน
    เสื้อยืดนี้เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการใส่ทำงานที่ไม่เป็นทางการ ใส่เที่ยว หรือใส่ลำลองในบ้าน ตัวเสื้อมีน้ำหนักเบาและเคลื่อนไหวได้สะดวก เนื้อผ้าระบายความชื้นได้ดี ทำให้เหมาะกับการใช้งานในสภาพอากาศร้อนหรือชื้นคะแนนการใช้งาน : 9/10
  • ความคุ้มค่า
    ด้วยราคาที่ไม่สูงและคุณสมบัติการใช้งานที่ดี ARROW LITE T-SHIRT ถือเป็นเสื้อที่มีความคุ้มค่ามากในแง่ของคุณภาพต่อราคา สีเสื้อที่หลากหลายยังทำให้สามารถเลือกใส่ตามสไตล์ของแต่ละคนได้ง่ายคะแนนความคุ้มค่า : 8.5/10
  • ให้คะแนนรวม
    การออกแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย เนื้อผ้าที่มีคุณภาพดี และราคาที่ไม่แพง ทำให้เสื้อตัวนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน ใส่สบายและทนทาน ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อบ่อยคะแนนรวม : 8.7/10

ARROW LITE เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น

สรุป

ARROW LITE T-SHIRT เป็นเสื้อยืดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสื้อใส่สบาย ดูแลรักษาง่าย และทนทาน ด้วยดีไซน์เรียบง่ายและการใช้งานที่หลากหลาย สีสันที่ให้เลือกครบทุกโทนทำให้สามารถใส่ได้ทุกโอกาส การทอแบบไร้ตะเข็บข้างช่วยเพิ่มความสบายให้ผู้สวมใส่ โดยรวมถือเป็นเสื้อยืดที่คุ้มค่าในการลงทุน

 

พิกัดสินค้า : ร้านค้าออนไลน์ Shopee