เสื้อยืดแขนยาว HAAS รุ่น SHSK5610 เน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยลายสกรีนที่มีสไตล์เฉพาะตัว Outstanding!

เสื้อยืดแขนยาว HAAS

พบกับเสื้อยืดแขนยาว HAAS รุ่น SHSK5610 ที่ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่สบาย ผ้า COTTON 100% ระบายความร้อนได้ดี

HAAS เสื้อยืดแขนยาว รุ่น SHSK5610 เป็นเสื้อ Unisex ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยลายสกรีน “IF YOU LIKE IT. WEAR IT” ที่โดดเด่นและดูทันสมัย เสื้อรุ่นนี้ทำจากผ้า COTTON 100% ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความนุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกร้อนหรืออึดอัดเมื่อสวมใส่

คุณสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะใส่เป็นลุคเดี่ยวหรือลุคคู่ เสื้อก็ยังดูดี เหมาะสำหรับการแต่งตัวแบบลำลอง แต่ก็ยังให้ความรู้สึกถึงสไตล์ที่ทันสมัย โดยเสื้อมีให้เลือกใน 3 สี คือ กรม, ขาว, และดำ ซึ่งเป็นสีที่สามารถใส่ได้กับหลายๆ โอกาส และมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ S ถึง XXL เพื่อรองรับหลายรูปร่าง

เสื้อยืดแขนยาว HAAS

ลายสกรีนที่อยู่บนเสื้อเป็นลายลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ HAAS ซึ่งมีประสบการณ์การผลิตเสื้อผ้ามากว่า 25 ปี ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าเสื้อมีคุณภาพดี ตัดเย็บอย่างประณีต สวมใส่สบาย และราคายังสมเหตุสมผลด้วย

เสื้อยืดแขนยาว HAAS

รีวิวจากการใช้งานจริง : เสื้อยืดแขนยาว HAAS รุ่น SHSK5610 สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค ทำให้ใส่ได้ในทุกโอกาส

  • การออกแบบ :
    เสื้อ HAAS รุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและเหมาะสำหรับการใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง (Unisex) ลายสกรีน “IF YOU LIKE IT. WEAR IT” บนเสื้อเพิ่มความเท่และมีสไตล์ ซึ่งสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย การออกแบบคำนึงถึงความเรียบง่ายแต่ยังคงดูมีเอกลักษณ์ ทำให้เหมาะกับทั้งการใส่ในชีวิตประจำวันหรือในโอกาสพิเศษที่ต้องการลุคสบายๆ แต่มีสไตล์
  • คุณภาพ :
    ผ้า COTTON 100% มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความนุ่ม ระบายอากาศได้ดี และไม่ทำให้รู้สึกอับชื้นเมื่อสวมใส่ เนื้อผ้าหนาและทนทานต่อการใช้งาน การตัดเย็บทำได้ดี ไม่มีปัญหาตะเข็บหลุดหรือผ้าลุ่ย การซักทำความสะอาดก็ง่ายและเนื้อผ้าไม่ยืดหรือหดหลังจากซัก
  • การใช้งาน :
    เสื้อรุ่นนี้สามารถใส่ได้ทั้งในฤดูร้อนและฤดูหนาว เนื่องจากผ้ามีความยืดหยุ่นและระบายความร้อนได้ดี เมื่อใส่ในชีวิตประจำวันก็รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด และสามารถใส่ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น หรือกระโปรง เสื้อก็ยังคงดูดี การออกแบบ Unisex ทำให้เหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิง
  • ความคุ้มค่า :
    ด้วยคุณภาพของผ้า การตัดเย็บที่ดี และการออกแบบที่ใช้งานได้หลากหลาย คุ้มค่ากับราคา เป็นเสื้อที่ทนทานต่อการใช้งานและดูดีในหลายๆ สไตล์ ทำให้รู้สึกว่าราคาที่จ่ายไปนั้นสมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับคุณภาพ

เสื้อยืดแขนยาว HAAS

  • ให้คะแนน :
    • การออกแบบ : 9/10
    • คุณภาพ : 8.5/10
    • การใช้งาน : 9/10
    • ความคุ้มค่า : 8.5/10

เสื้อยืดแขนยาว HAAS

  • สรุป :
    HAAS เสื้อยืดแขนยาว รุ่น SHSK5610 เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าแนวสบายๆ แต่ยังต้องการความมีสไตล์ ลายสกรีนเป็นจุดเด่นที่เพิ่มความน่าสนใจ เสื้อใส่สบายและระบายอากาศได้ดี คุณภาพของผ้าและการตัดเย็บอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา

 

พิกัดสินค้า : ร้านค้าออนไลน์ Shopee