ทาร์ตผลไม้ไต้หวัน ทำสดใหม่ทุกวัน

ทาร์ตสับปะรดและสตรอเบอร์รี่ ของขวัญสุดพิเศษ

ทาร์ตไต้หวัน ทาร์ตสับปะรด ทาร์ตสตรอเบอร์รี่ และคุกกี้สับปะรด หนักชิ้นละ 30 กรัม เป็นของขวัญหรือของฝากที่ยอดเยี่ยม มีแป้งนุ่ม หอมเนย และอร่อยมาก รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี เหมาะสำหรับทานคู่กับชาหรือกาแฟ

  • ทาร์ตไต้หวัน ไส้สับปะรด: 1 กล่องมี 8 ชิ้น ราคา 120 บาท หนักชิ้นละ 30 กรัม
  • ทาร์ตไต้หวัน ไส้สตรอเบอร์รี่: 1 กล่องมี 8 ชิ้น ราคา 140 บาท หนักชิ้นละ 30 กรัม

ผลิตสดใหม่ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย สามารถเก็บนอกตู้เย็นได้ 15 วัน และแช่เย็นได้ 1 เดือน สามารถเวฟได้โดยใช้เวลาเพียง 10 วินาที

ทาร์ตไต้หวัน ทานคู่กับชา กาแฟ ลงตัวที่สุด

ทาร์ตไต้หวัน ทาร์ตสับปะรด ทาร์ตสตรอเบอร์รี่ และคุกกี้สับปะรด เป็นขนมที่เหมาะสำหรับการซื้อเป็นของขวัญหรือของฝาก มีลักษณะดังนี้:

คุณสมบัติเด่น

  • แป้งนุ่ม: แป้งที่ใช้ในการทำทาร์ตและคุกกี้มีความนุ่มละมุน ไม่แข็งเกินไป ทำให้ทานแล้วรู้สึกพึงพอใจ
  • หอมเนย: ใช้เนยคุณภาพดี ทำให้มีกลิ่นหอมละมุนของเนยที่อบอวลไปทั่วทั้งทาร์ต
  • อร่อยมาก: รสชาติของไส้ทาร์ตและคุกกี้ถูกปรุงแต่งให้มีความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นไส้สับปะรดที่มีรสหวานอมเปรี้ยว หรือไส้สตรอเบอร์รี่ที่มีความหวานฉ่ำ
  • เปรี้ยวหวานกำลังดี: ไส้ผลไม้ในทาร์ตมีความเปรี้ยวหวานที่ลงตัว ไม่หวานหรือเปรี้ยวเกินไป

รสชาติและราคาสินค้า

  • ทาร์ตไต้หวัน ไส้สับปะรด: ทาร์ตสับปะรดมีรสชาติหวานอมเปรี้ยว มีแป้งนุ่ม หอมเนย 1 กล่องมี 8 ชิ้น ราคา 120 บาท น้ำหนักชิ้นละ 30 กรัม
  • ทาร์ตไต้หวัน ไส้สตรอเบอร์รี่: ทาร์ตสตรอเบอร์รี่มีรสชาติหวานฉ่ำ หอมกลิ่นสตรอเบอร์รี่ 1 กล่องมี 8 ชิ้น ราคา 140 บาท น้ำหนักชิ้นละ 30 กรัม

วิธีการเก็บรักษาและการอุ่น

  • การเก็บรักษา: ทาร์ตและคุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บนอกตู้เย็นได้ 15 วัน หากต้องการเก็บนานขึ้นสามารถแช่เย็นได้ 1 เดือน
  • การอุ่น: เมื่อจะทานสามารถอุ่นในไมโครเวฟโดยใช้เวลาเพียง 10 วินาที จะทำให้ทาร์ตและคุกกี้กลับมามีความหอมกรุ่นและนุ่มละมุนเหมือนออกจากเตาใหม่ๆ

เหมาะสำหรับโอกาสต่างๆ

  • ของขวัญและของฝาก: ด้วยลักษณะที่สวยงามและรสชาติที่อร่อย ทาร์ตและคุกกี้เหล่านี้จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญหรือของฝากในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด เทศกาล หรือโอกาสพิเศษอื่นๆ
  • ทานคู่กับชาและกาแฟ: รสชาติที่เปรี้ยวหวานกำลังดีของทาร์ตและคุกกี้เหล่านี้ทำให้เข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มชาหรือกาแฟ เหมาะสำหรับการทานเล่นหรือพักผ่อนในยามบ่าย

ทาร์ตไต้หวัน ทาร์ตสับปะรด ทาร์ตสตรอเบอร์รี่ และคุกกี้สับปะรดเป็นขนมที่อร่อย น่ารับประทาน และมีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับการซื้อเป็นของขวัญหรือของฝากที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ

รีวิวทาร์ตไต้หวัน: หอมเนย แป้งนุ่ม อร่อยจนหยุดไม่อยู่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ฉันมีของอร่อยๆ มาแนะนำ เป็นทาร์ตไต้หวัน หอมเนย แป้งนุ่ม อร่อยมากๆ ที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญหรือของฝากค่ะ ฉันมีโอกาสได้ลองชิมทาร์ตไต้หวันไส้สับปะรดและไส้สตรอเบอร์รี่ ทั้งสองรสชาตินี้บอกเลยว่าดีงามมากๆ เลยค่ะ

ทาร์ตไต้หวัน ไส้สับปะรด

เมื่อแกะกล่องออกมา เราจะได้กลิ่นหอมของเนยที่อวลขึ้นมา ทาร์ตสับปะรดนี้มีแป้งที่นุ่มละมุน พอกัดเข้าไปก็จะเจอกับไส้สับปะรดที่หวานอมเปรี้ยว รสชาติลงตัวกำลังดี ไส้สับปะรดมีความสดชื่น ทำให้ทานแล้วรู้สึกสดชื่นตามไปด้วยค่ะ

ทาร์ตไต้หวัน ไส้สตรอเบอร์รี่

ไส้สตรอเบอร์รี่ก็ไม่แพ้กันเลยค่ะ กลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่ทำให้ทาร์ตนี้มีความหอมหวาน ไส้สตรอเบอร์รี่มีรสชาติหวานฉ่ำและนุ่มนวล ทำให้ทานแล้วรู้สึกถึงความสดใหม่ของผลไม้ รสชาติของสตรอเบอร์รี่ก็ลงตัวกับแป้งที่นุ่มและหอมเนยอย่างดี

คุกกี้สับปะรด

นอกจากทาร์ตแล้ว ฉันยังได้ลองคุกกี้สับปะรดไต้หวันด้วยค่ะ คุกกี้นี้มีความกรอบนอกนุ่มใน ไส้สับปะรดข้างในมีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ทำให้ทานแล้วเพลินจนหยุดไม่อยู่เลยค่ะ

วิธีการเก็บรักษาและการอุ่น

สิ่งที่ชอบมากอีกอย่างคือ ทาร์ตและคุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บนอกตู้เย็นได้ 15 วัน และถ้าแช่เย็นก็จะเก็บได้ถึง 1 เดือนค่ะ เวลาที่อยากทาน ก็แค่เอาเข้าไมโครเวฟ 10 วินาที จะได้ทาร์ตที่หอมกรุ่นและนุ่มเหมือนเพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ

ความคุ้มค่า

ราคาของทาร์ตนี้ก็ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ ทาร์ตไส้สับปะรด 1 กล่องมี 8 ชิ้น ราคา 120 บาท และทาร์ตไส้สตรอเบอร์รี่ 1 กล่องมี 8 ชิ้น ราคา 140 บาท ถ้าคิดเป็นราคาต่อชิ้นก็ไม่แพงเลยค่ะ

ความประทับใจโดยรวม

ทาร์ตไต้หวันเหล่านี้เป็นของขวัญหรือของฝากที่ดีมากๆ เลยค่ะ รสชาติอร่อย หอมเนย แป้งนุ่ม ทานคู่กับชา กาแฟก็เข้ากันมากๆ ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญหรือของฝากที่อร่อยและมีคุณภาพ แนะนำทาร์ตไต้หวันนี้เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจผู้รับแน่นอน

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาขนมอร่อยๆ หรือของขวัญสุดพิเศษนะคะ ถ้ามีโอกาสลองชิมดูนะคะ รับรองว่าจะต้องชอบเหมือนฉันแน่นอนค่ะ!