ปกป้องผิวแพ้ง่ายด้วย ครีมกันแดด INGU Super-Light Soothing Sunscreen

ลดอาการอักเสบและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย ครีมกันแดด INGU Sunscreen

ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดด INGU Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++ เป็นอะไรที่ผมใช้แล้วต้องบอกว่าประทับใจมากครับ! เนื้อครีมบางเบาที่สุดที่เคยใช้มา ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ และดูดซึมเข้าผิวได้เร็วมาก ไม่เหน็บเหน็บ ไม่มีความหนาขึ้นหน้าคุณภาพของผิวดูโกลว์และสมบูรณ์มากขึ้นจริงๆ

มันไม่แคบหน้าเลย และสำคัญมากที่สุดคือการปกป้องผิว! ผมใช้แล้วไม่ได้รู้สึกตึงเครียดเลยว่าจะมีแสงแดดทำลายผิวหรือเปล่า เพราะมันคุ้มค่าทุกบาทที่จ่ายไป ปกป้องจากแสง UVA I, UVA II และ UVB อย่างครบถ้วนด้วย SPF 50+ PA++++

แถมยังมีส่วนผสมดีๆอีกมากมาย เช่น LiposhieldTM HEV Melanin ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มาจากดวงอาทิตย์ และ Encapsulated Cica ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างดี ให้ความชุ่มชื้น และช่วยลดอาการอักเสบได้ดี

สรุปคือ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกันแดดอย่างครบถ้วน และผิวแพ้ง่ายเช่นผม ขอแนะนำให้ลองใช้ดูนะครับ

ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ปกป้องแสงสีฟ้าด้วย INGU Super-Light Sunscreen

ครีมกันแดดINGU Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++ เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องผิวและให้ความรู้สึกสบายตลอดวัน เนื้อครีมบางเบาทำให้การใช้งานสะดวกสบายและไม่หนักหน้า เนื่องจากมันซึมเข้าผิวได้โดยรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวอันไม่สวยงาม ทำให้ผิวดูสุขภาพดีและมีความสมบูรณ์มากขึ้น

สำคัญที่สุดคือความปกป้องที่มีอยู่ในส่วนผสมของ INGU Super-Light Soothing Sunscreen มันสามารถป้องกันความเสียหายจากแสง UVA I, UVA II, และ UVB อย่างครบถ้วน ด้วย SPF 50+ PA++++ ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดในการป้องกันแดด

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มาจากดวงอาทิตย์ด้วย LiposhieldTM HEV Melanin และ Encapsulated Cica ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสดใสและเต็มอิ่มชีวิตชีวาได้อย่างเป็นธรรมชาติ