พัดลมมือถือ Jisulife ความสะดวกในการพกพาในช่วงฤดูร้อน

ต้อนรับฤดูร้อนด้วย Jisulife พัดลมมือถือ พกพาสบายสำหรับการเดินทางและกิจกรรมกลางแจ้ง

Jisulife พัดลมมือถือ Bladeless Pocket Fan เป็นอุปกรณ์ทำความเย็นขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปใช้งานกลางแจ้งได้อย่างปลอดภัย มีข้อมูลจำเพาะดังนี้:

  • น้ำหนัก: 129 กรัม (สำหรับรุ่นขนาด 2000mAh) / 148 กรัม (สำหรับรุ่นขนาด 4500mAh)
  • ความจุแบตเตอรี่: 2000 mAh / 4500mAh
  • เวลาการทำงาน (2000mAh):
    • ประมาณ 7 ชั่วโมง ในการใช้งานในตัวเลือกการตั้งค่าที่ 1
    • ประมาณ 3.5 ชั่วโมง ในการใช้งานในตัวเลือกการตั้งค่าที่ 2
    • ประมาณ 2 ชั่วโมง ในการใช้งานในตัวเลือกการตั้งค่าที่ 3
  • เวลาการทำงาน (4500mAh):
    • ประมาณ 17.5 ชั่วโมง ในการใช้งานในตัวเลือกการตั้งค่าที่ 1
    • ประมาณ 5.8 ชั่วโมง ในการใช้งานในตัวเลือกการตั้งค่าที่ 2
    • ประมาณ 5 ชั่วโมง ในการใช้งานในตัวเลือกการตั้งค่าที่ 3
  • ขนาด: 6.2 * 4.7 * 15.2 ซม. (สำหรับรุ่นขนาด 2000mAh)
  • พอร์ตชาร์จ: ประเภท C

รีวิว Jisulife พัดลมมือถือ Bladeless ความเย็นแบบพกพาที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย

รีวิว Jisulife พัดลมมือถือ Bladeless Pocket Fan จากผู้ใช้งาน:

ผมใช้ Jisulife พัดลมมือถือ Bladeless Pocket Fan ไปทุกที่ในช่วงเดือนที่ผ่านมาและผมต้องบอกว่ามันเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการพกพาในช่วงฤดูร้อน ขนาดเล็กและน้ำหนักเบาทำให้มันสะดวกต่อการพกพาไปทุกที่โดยไม่มีความเครียด ฉันใช้มันในการเดินทางโดยสารสาธารณะ ที่ทำงาน และในกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ และมันทำหน้าที่ได้ดีเสมอ

ความจุแบตเตอรี่ของมันก็ดีมาก กับแบตเตอรี่ขนาด 4500mAh ฉันสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด และถ้าหากมันเสื่อมสภาพฉันก็สามารถชาร์จได้ง่ายด้วยพอร์ตชาร์จประเภท C ซึ่งสะดวกมาก

การทำงานของพัดลมเป็นไปอย่างนุ่มนวลและไม่มีเสียงดังโมโหหรือการสั่นสะเทือน มันสร้างบรรยากาศที่สบาย ๆ และสามารถปรับระดับความเย็นได้ตามต้องการของฉัน ด้วยตัวเลือกการตั้งค่าที่หลากหลาย ฉันสามารถเลือกความเย็นที่เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมแตกต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ทั้งหมดเกี่ยวกับ Jisulife พัดลมมือถือ Bladeless Pocket Fan นี้ทำให้มันเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับช่วงฤดูร้อน ฉันกลับมาใช้มันอีกแน่นอนและแนะนำให้กับผู้ที่ต้องการพัดลมพกพาที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ

รีวิว Jisulife พัดลมมือถือ ดับร้อน คลายร้อน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยพัดลงขนาดเล็ก

Jisulife พัดลมมือถือ Bladeless Pocket Fan เป็นพัดลมขนาดเล็กที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานตลอดทั้งวัน มันเป็นเครื่องมือที่ดีในช่วงฤดูร้อนเมื่อความร้อนรุนแรงและคุณต้องการการระบายอากาศเพิ่มเติมหรือความเย็นเพิ่มเติมในบริเวณที่คุณอยู่ น้ำหนักเบาและขนาดเล็กทำให้มันสะดวกต่อการพกพาไปทุกที่ โดยไม่มีความไม่สะดวกหรือประสบปัญหาใด ๆ

พัดลมมือถือ Jisulife มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูง 2000mAh หรือ 4500mAh ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด เวลาการใช้งานยาวนานและคุณภาพของพัดลมที่นุ่มนวลและเงียบในขณะที่ให้ลมเย็นได้เป็นจุดเด่นของสินค้านี้

นอกจากนี้ มันยังมาพร้อมกับตัวเลือกการตั้งค่าความเย็นที่หลากหลาย ทำให้คุณสามารถปรับระดับความเย็นได้ตามความต้องการและสภาพอากาศต่าง ๆ ที่คุณต้องการใช้งาน สุดท้าย การชาร์จก็มีความสะดวกด้วยพอร์ตชาร์จประเภท C ที่เป็นมาตรฐานและทันสมัย

ดังนั้น สินค้า Jisulife พัดลมมือถือ Bladeless Pocket Fan เป็นเครื่องมือที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ต้องการความสบายและความเย็นในช่วงฤดูร้อนที่มาพร้อมความสะดวกสบายในการใช้งานทุกวันครับ/ค่ะ!