ปลาแมว ขนมแมว ไม่เค็ม ปลอดภัยต่อไต

ปลาแมว ขนมแมว ไม่เค็ม ปลอดภัยต่อไต

“ปลา” เป็นหนึ่งในอาหารชนิดแรกที่คนทั่วไปคิดถึงเมื่อพูดถึงการให้แมวอาหาร แม้ว่าสำหรับบางคนในสุภาษิตไทยก็ยังคงเชื่อว่าการให้ปลาเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อต้องการดูแลแมวของตน แม้ว่าความคิดเหล่านี้จะมีที่มาจากอะไรก็ตาม?

ในความเป็นจริง ความชอบของแมวต่อปลาไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามที่คนส่วนใหญ่คิด แมวมีลักษณะสมมาตรทางสายพันธุ์ที่ทำให้พวกเขามีความสนใจในการล่าสัตว์ขนาดเล็ก แม้จะมีการเลี้ยงแมวจากการทำเป็นสัตว์เลี้ยงตามธรรมชาติ แต่การให้ปลาก็ยังคงเป็นค่านิยมที่กำเนิดขึ้นอย่างแพร่หลาย น่าจะเนื่องมาจากปลาเป็นหนึ่งในอาหารที่แมวบริโภคได้โดยธรรมชาติ

แม้ว่าสมมติว่าแมวสามารถบริโภคอาหารอื่นๆ ได้ แต่ “เนื้อปลาก็ยังคงเป็นตัวตอบสนองที่ดี” เนื่องจากมีโปรตีนคุณภาพสูง มีโอเมก้า 3 และทอรีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตและสุขภาพของแมว อีกทั้งยังมีรสชาติที่อร่อย สัมผัสที่นุ่มนวล และกลิ่นที่มีผลต่อความพึงพอใจของแมว ดังนั้น การให้แมวกินปลาเป็นสิ่งที่น่าจะกลายเป็นความชอบที่แมวมักมีในปัจจุบัน แม้ว่าการดูแลแมวด้วยการให้อาหารอื่นๆ ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างจริงจัง เพื่อให้แมวของคุณได้รับสารอาหารที่เหมาะสมและมีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ ดังนั้น การปรึกษาสัตวแพทย์เกี่ยวกับอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และอาจช่วยให้คุณเข้าใจความสนใจและการชอบของแมวของคุณได้มากขึ้นด้วย

กลิ่นหอมจากธรรมชาติของปลาอร่อย โปรตีนสูง พร้อมแคลเซียมที่มีส่วนสำคัญในการบำรุงกระดูกและฟันของสัตว์

ปลาซิวตากแห้ง

ปลากระจก

✅มีแคลเซียม
✅มีโอเมก้า3
✅⭐️เกรดคนกินได้ / สุนัข-น้องแมว กินได้
✅ล็อตผลิตใหม่ กลิ่นหอมๆ♨️
✅เน้นจัดโปรแรง ๆ ให้ของหมุนเวียนใหม่ตลอด
✅กรรมวิธีตามธรรมชาติ
✅ส่งตรงจากสมุทรสาคร
✅ล็อตใหม่ล่าสุด ที่นี่ที่เดียว สดใหม่ทุกอาทิตย์
✅มีส่วนช่วยบำรุงกระดูก ชะลอการเสื่อมของกระดูก