ประวัติ ยุนอึนเฮ ไอดอลของสาวๆทั่วเอเชีย

ภาพน่ารักๆ ของ ยุน อึน เฮ นางเอกสุดฮอตจาก Princess Hoursประวัติด้วยจ้า |  Dek-D.com

 

“ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye): แนวคิดและความสามารถพิเศษ”

ยุนอึนเฮ เกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 1984 ที่โซล ประเทศเกาหลี เธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยพ่อ, แม่, น้องสาว 1 คน, และน้องชาย 1 คน ที่เต็มไปด้วยความรักและสันติสุข.

ในด้านความชอบ, ยุนอึนเฮ ชื่นชอบสีชมพูและมีความลูกเล่นทานไอศกรีมและพิซซ่า. นอกจากนี้, เธอยังมีความสนใจในการดูภาพยนตร์และการออกแบบเสื้อผ้า. นอกจากนี้, เธอยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เช่น การอ่านจดหมาย.

เธอเป็นนักเรียนของ Joong Kyung High School และมีความสูง 168 ซ.ม. และน้ำหนัก 48 ก.ก. นอกจากนี้, เธอมีกรุ๊ปเลือดประจำตัวคือ AB.

ทางศาสนา, ยุนอึนเฮเป็นนักคริสต์.

นอกจากนี้, เธอมีความสามารถพิเศษในการวาดรูปการ์ตูนและศิลปะ. เธอมีความชื่นชอบดวงตาและมีอวัยวะที่ชอบที่สุดคือดวงตา.

ในด้านความสัมพันธ์, เธอค้นพบความสุขในชายที่หล่อ, น่ารัก และมีนิสัยดี. ที่ทำให้เธอได้มองเห็นว่าความสวยงามไม่เพียงแค่ภายนอก, แต่ยังอยู่ในบุคลิกภาพ.

ยุนอึนเฮ มีทั้งความอบอุ่นของครอบครัว และทักษะพิเศษในการแสดงออก. ด้วยความร่าเริงและความคล่องแคล่ว, เธอได้ก่อให้เกิดความสนุกสนานและน่าติดตามในวงการบันเทิงเกาหลี.

Yoon Eun hye ในวัย 35 ปี

ประวัติ ยุนอึนเฮ: สาวหน้าแบ้วที่ก้าวผ่านเส้นทางบันเทิง”

ยุนอึนเฮ, สาวหน้าแบ้วที่มีประวัติความสำเร็จที่มีน้อยไม่แพ้ใคร, มีชื่อเสียงที่มีต่อตนเองเป็น 1 ใน 5 สมาชิกของวง Baby V.O.X. เธอเกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 1984 ที่กรุงโซล, เกาหลีใต้. ด้วยความสูง 168 เซนติเมตร, น้ำหนัก 48 กิโลกรัม, และกรุ๊ปเลือด AB, เธอคือสตรีที่มีรูปร่างที่สมบูรณ์และเพิ่งทำเข้าสู่วัย 26 ปี.

ยุนอึนเฮได้รับการศึกษาจากระดับปริญญาตรีทางด้านบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัยกุงฮีไซเบอร์. เนื่องจากความสามารถทางการแสดงของเธอ, เธอได้รับความนิยมไม่เพียงแค่จากการเป็นสมาชิกวง Baby V.O.X. แต่ยังมีผลงานด้านละครที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี.

การใช้ชีวิตนอกวงการบันเทิง, ยุนอึนเฮมีความสนใจในการดูภาพยนตร์และการอ่านจดหมายจากแฟนๆ. สีชมพูเป็นสีที่เธอโปรดปรานและเธอยังตกหลุมรสชาติในไอศกรีมและพิซซ่า.

เธอไม่เพียงแค่มีความสวยงามภายนอก, แต่ยังมีความสามารถในการวาดรูป, การออกแบบเสื้อผ้า, และการแต่งเพลง. เธอให้การสร้างสรรค์และมีแรงบันดาลใจในทุกสิ่งที่ทำ.

เริ่มต้นบนเส้นทางบันเทิงในวัยที่ 15-16 ปีเป็นสมาชิกของวง Baby V.O.X., ยุนอึนเฮทำให้ชื่อเสียงของเธอพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว. เธอได้มีโอกาสออกอัลบัมร่วมกับนักร้องรุ่นพี่ในวง และทำให้ชื่อเสียงของ Baby V.O.X. ยิ่งเติบโต. นอกจากนี้, เธอยังเป็นที่รู้จักจากรายการเกมโชว์ X-MAN ที่ได้รับความนิยมมาก.

ในปี 2004, ยุนอึนเฮทำให้แฟนคลับตกใจเมื่อมีข่าวว่าชิมอึนจิน, หนึ่งในสมาชิก Baby V.O.X., ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา. ทำให้ Baby V.O.X. กลายเป็นวงที่มีสามาชิกเพียง 4 คน. นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ยุนอึนเฮตัดสินใจออกจากวง. เธอหันไปทำงานในด้านการแสดงละครและภาพยนตร์, โดยทำให้เธอร่วมแสดงในภาพยนตร์ Charisma และละคร Goong (เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา). ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมมากในเกาหลี.

ไม่นานหลังจากนั้น, ยุนอึนเฮได้รับบทนางเอกลุคทอมบอยในซีรีย์เรื่อง Coffee Prince (รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ). ผลงานนี้ทำให้เธ